BIEN BAN NIEM YET CONG KHAI THU CHI NGAN SACH QUY III NAM 2024 BIEU MAU CONG KHAI THU CHI QUY III NAM 2024 QD CONG KHAI SO LIEU THU- CHI NGAN SACH NAM
chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày thnahf lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh 26/03
Ngày 15/03/2024 vừa qua trường Tiểu học Nhơn Phú tổ chức ân chơi cho học inh các khối từ khối 1 đến khối 5 chương trình kỷ nhiệm chào mừng 26/03 " Nhịp điệu Măng Non - Thời trang tái chế bảo vệ môi trường"
Nhằm hình thành thói quen và thái độ ứng xử đúng đắn với môi trường xung quanh
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường
Giúp học inh phát triển tài năng diễn xuất, nhảy múa
ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC NHƠN PHÚ, NHIỆM KỲ 2020 – 2022
Được ự thống nhất của Đảng uỷ phường Nhơn Phú Chi bộ Trường Tiểu học Nhơn Phú tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2020 - 2022 Nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những khuyết điểm tồn tại hạn chế trong nhiệm kỳ qua làm rõ nguyên nhân, xác định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ đến; tham gia góp ý về văn kiện Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XII Bầu chi
Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017
GD&TĐ – Bộ GD&ĐT công bố dự thảo quy chế thi THPT quốc gia lần 2, lấy ý kiến đóng góp rộng rãi đến ngày 1/1/2017
&nb p;
Thí inh có thể thi 2 bài tự chọn, lấy điểm bài cao hơn xét tốt nghiệp
Kỳ thi THPT quốc gia 2017 tổ chức thi 5 bài: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch ử, Địa
Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý
GD&TĐ – Đó là khẳng định của TS Nguyễn Văn Huấn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre – khi chia ẻ ý kiến về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT
&nb p;
Cách tổ chức cụm thi hạn chế thấp nhất khó khăn, tốn kém cho thí inh
Theo dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức một cụm thi do ở GD&ĐT chủ trì, dành cho
Lưu ý chung cho học sinh và giáo viên đối với các môn thi THPT quốc gia
Đối với giáo viên, cần tiếp tục cải tiến, oạn giảng và thi công từng bài dạy một cách chi tiết, cẩn thận, khoa học phù hợp với đối tượng học inh theo hướng phát triển năng lực đồng thời vận dụng những kinh nghiệm giảng dạy, và thiết kế câu hỏi bám át nội dung chương trình môn học theo hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan, cách thức tổ hợp ngân hàng đề kiểm tra